Menu 0
Menu

Những loại đèn phổ biến để hắt khe trần năm 2022

Hiện nay, trong các thiết kế nhà ở cao cấp, chúng ta không còn xa lạ gì với các loại đèn hắt khe trần. Đèn hắt khe trần đem lại điểm nhấn đẹp mắt cho các phòng, loại đèn này thích hợp sử dụng cho nhiều khu vực trong nhà. Hôm nay, hãy cùng KINGLED tìm hiểu về các mẫu đèn hắt khe trần phổ biến nhất 2022 nhé.

Hiện nay, trong các thiết kế nhà ở cao cấp, chúng ta không còn xa lạ gì với các loại đèn hắt khe trần. Đèn hắt khe trần đem lại điểm nhấn đẹp mắt cho các phòng, loại đèn này thích hợp sử dụng cho nhiều khu vực trong nhà. Hôm nay, hãy cùng KINGLED tìm hiểu về các mẫu đèn hắt khe trần phổ biến nhất 2022 nhé.

Đèn hắt trần là gì?

Đèn hắt trần là loại thiết bị chiếu sáng dùng để trang trí cho không gian ngôi nhà. Đèn hắt trần không chiếu sáng trực tiếp mà được gắn vào các khe hắt thạch cao của trần nhà sao cho ánh sáng chiếu ngược lại phía trên trần thạch cao rồi bị hắt trở lại. Sử dụng đèn hắt trần sẽ tạo ra các khoảng sáng tối tinh tế trên bề mặt trần nhà theo những kiểu thiết kế cụ thể, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Những loại đèn phổ biến để hắt khe trần năm 2022

Xem thêm: Mua đèn led thanh nhôm ở đâu?

Vì sao nên sử dụng đèn hắt trần?

Tùy thuộc vào sở thích, kiểu dáng của ngôi nhà, bề mặt trần thạch cao với các hình dáng khác nhau,… Sử dụng đèn hắt trần sẽ mang lại nhiều nét mới lạ, ánh sáng ấm dịu cho toàn bộ căn phòng.

Đèn hắt trần có màu sắc đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với từng kiểu trần thạch cao của gia chủ. Các dải màu của đèn cũng khá đa dạng để lựa chọn từ màu ấm, ánh sáng trắng đến trung tính.

Các loại đèn hắt trần với thiết kế bề ngoài nhỏ gọn, tạo sự linh hoạt khi được lắp đặt tại các vị trí khác nhau như khe trần. Đèn hắt trần có dạng dây hay dạng tuýp, mang lại ánh sáng dịu nhẹ, tạo thành những dải ánh sáng dài phù hợp với loại trần thạch cao.

Đa số các mẫu đèn hắt trần đều có thiết kế sử dụng công nghệ chip led với nguồn điện thấp nên có mức năng lượng điện tiêu thụ rất nhỏ. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng đèn mà không phải lo về chi phí phát sinh.

Thiết kế của trần thạch cao trong phòng ở rất đa dạng nên hệ thống đèn hắt sáng của trần thạch cao cũng tạo ra được các hiệu ứng ánh sáng hắt đa chiều. 

vì sao nên sử dụng đèn hắt trần

Các loại đèn phổ biến để hắt khe trần

Đèn tuýp led hắt trần

Loại đèn này có các kích cỡ nhất định như 60, 90 và 120cm. Vì chúng có dạng thanh thẳng nên loại đèn này khá dễ dàng khi được sử dụng để hắt ánh sáng trần tại các vị trí như: bên trong trần thạch cao, chiếu ánh sáng hắt tường, hoặc hắt trần làm nổi bật vào các họa tiết hoặc hoa văn trang trí trên tường.

Ưu điểm của loại đèn này là lắp đặt dễ dàng, thích hợp sử dụng cho một số loại trần thạch cao.

Tuy nhiên nhược điểm của đèn tuýp led hắt trần là kém linh hoạt trong thiết kế thi công vì chỉ phù hợp với hệ thống chiếu sáng hắt trần thạch cao đường thẳng không cong, tròn hay uốn,… Do đó khi muốn sử dụng đèn tuýp led, khách hàng cần phải tính toán cẩn thận kích thước trần thạch cao để mua được loại phù hợp để lắp đặt.

Đèn tuýp led T5 TLC TT-TT5-TT-18W

Đèn tuýp led T5 TLC TT-TT5-TT-18W

Đèn led dây hắt trần

Đèn led dây hắt trần là 1 dải đèn phát sáng nhờ các điốt chip led gắn liền mạch và được lắp nối tiếp nhau trong ống led mềm.

Ưu điểm của loại đèn này là có thiết kế vô cùng linh hoạt, có thể lắp đặt theo nhiều loại thiết kế khác nhau của trần thạch cao. Với kết cấu dạng dây, khá nhỏ gọn đèn có thể dễ dàng uốn cong hay duỗi thẳng theo bất kỳ hình dáng nào của hệ thống hắt sáng trần thạch cao mà không cần đấu nối. 

Nhược điểm của đèn led dây hắt trần là có độ bền không cao bằng các loại đèn khác.

Cách lựa chọn đèn hắt trần thạch cao

Đèn hắt trần có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như: trắng sáng, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, tím... Nhưng màu được sử dụng trong nhà ở phổ biến là màu trắng và màu vàng nhẹ. Các màu sắc còn lại sẽ thường được sử dụng tại các địa điểm như quán bar, nhà hàng…

Việc lựa chọn loại đèn hắt trần nào chủ yếu phụ thuộc vào thiết kế của căn phòng. Nếu bạn muốn dùng đèn hắt trần như một nguồn sáng chính thì tuýp led là lựa chọn thích hợp, nếu đèn hắt trần chỉ là phần ánh sáng trang trí thì bạn nên sử dụng dây led hắt sáng nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại khả năng tùy biến cao. 

Đèn LED dây Smart Bluetooth rạng đông LD01.BLE. RGBCW 1000/3W

Đèn LED dây Smart Bluetooth rạng đông LD01.BLE. RGBCW 1000/3W

Xem thêm: Ánh sáng nào tốt cho mắt người sử dụng?

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm thông tin về các mẫu đèn hắt khe trần phổ biến hiện nay. Truy cập ngay KINGLED để đặt mua đèn hắt trần và nhận được tư vấn lắp đặt đèn cho từng kiểu thiết kế trần thạch cao nhé!

Công Ty TNHH Chiếu Sáng Ledmart 

Địa chỉ: Số 18, ngõ 129 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 

Website: https://ledmart.vn/

Mail: ledmartgroup@gmail.com

SĐT: 09.6878.1618 / 09.75.78.79.25

 

Các bài viết khác

Dành cho nhà phân phối / đại lý

KINGLED luôn có những chính sách tốt nhất dành cho nhà phân phối / đại lý của mình. Nếu bạn chưa là nhà phân phối / đại lý của KINGLED hãy đăng ký ngay hôm nay

Đăng ký ngay
09.75.78.79.25