Menu 0
Menu

10+ Mẫu đèn Pha sân vườn KingLED tốt nhất 2024

Dù là không gian sân vườn rộng lớn hay nhỏ xinh thì việc thắp sáng sân vườn cũng là một điều rất cần thiết. Đèn pha sân vườn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dù là không gian sân vườn rộng lớn hay nhỏ xinh thì việc thắp sáng sân vườn cũng là một điều rất cần thiết. Đèn pha sân vườn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngày này nhu cầu chiếu sáng và trang trí sân vườn ngày một được các gia đình quan tâm và đầu tư để xây dựng thiết kế sao cho đẹp nhất. Đèn pha là một trong những sản phẩm góp phần rất quan trọng trong việc chiếu sáng sân vườn. Vì thế mà dòng sản phẩm đèn LED pha KingLED đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về các dòng led pha chiếu sáng sân vườn tốt nhất của KingLED nhé !

Đặc điểm của đèn pha sân vườn

Đèn pha sân vườn là thiết bị chiếu sáng ngoài trời, được lắp đặt ở các khu vực như: sân vườn, cổng, chiếu sáng khuôn viên, hội trường, sân khấu,... Các mẫu đèn pha cao cấp hiện nay sử dụng chip LED thế hệ mới mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: cường độ ánh sáng mạnh, khả năng chiếu rọi và chiếu xa, sử dụng an toàn trong nhiều điều kiện thời tiết,...

Về cấu tạo

Đèn pha led sẽ được cấu tạo từ những bộ phận với chức năng cụ thể như sau:

- Chip led: Đây là bộ phận quan trọng của đèn pha sân vườn, giúp phát ra ánh sáng.

- Vỏ đèn: Vỏ đèn từ vật liệu nhôm cao cấp đúc liền khối có độ tản nhiệt tốt, được sơn tĩnh điện bền bỉ, chống lại sự ăn mòn và oxy hóa. 

- Bộ nguồn driver: được thiết kế riêng biệt với bộ phận tản nhiệt riêng tránh tản nhiệt lẫn nhau. Từ đó giúp nâng cao tuổi thọ, tăng hiệu suất sử dụng, giảm điện năng tiêu thụ.

- Gương phản xạ ánh sáng: Giúp ánh sáng phát ra đạt hiệu suất cao nhất.

- Mặt kính: được lắp trước mặt gương phản xạ nhằm bảo vệ chip LED. Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, độ trong suốt cao giúp ánh sáng xuyên qua tốt nhất đồng thời bảo vệ chip led bên trong an toàn, ngăn bụi, nước, côn trùng xâm nhập. 

- Vít đèn: được làm từ inox chống gỉ, có chức năng cố định mặt kính và khung đèn.

- Thanh gắn: Có tác dụng cố định đèn trên bề mặt lắp đặt.

- Van cân bằng 1 chiều: Có tác dụng cân bằng áp suất bên trong và bên ngoài đèn, giúp đèn luôn khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm.

Về chất lượng ánh sáng

Với công nghệ chiếu sáng hiện đại, ánh sáng từ đèn pha sân vườn có độ chiếu sáng xa và phủ rộng. Đèn thường có hệ số hoàn màu cao với CRI > 80, ánh sáng phát ra chân thật và sống động tạo nên sự nổi bật của vật thể.

Không bị ảnh hưởng bởi nước, bụi, côn trùng

Với việc thiết kế để ưu tiên sử dụng chiếu sáng ngoài trời, đèn pha sân vườn thường xuyên phải tiếp xúc với những điều kiện như: mưa, không khí ẩm, côn trùng, khói bụi,… Do đó, đèn cần phải đảm bảo tiêu chuẩn IP65 - giúp hoạt động ổn định và an toàn trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài

Đèn pha led có tuổi thọ sử dụng lên đến 50.000 giờ - một con số cực kỳ ấn tượng nếu so sánh với các loại bóng đèn truyền thống khác. Khi sử dụng các loại đèn pha chất lượng thì gần như có thể quên đi việc thay mới trong 4 - 5 năm. 

Một ưu điểm khác của đèn pha led là ít tỏa nhiệt. Việc sử dụng chip LED đã tăng hiệu quả chuyển đổi từ điện năng thành quang năng và quá trình này cũng không tạo ra nhiệt năng nhiều như bóng đèn huỳnh quang hay compact. Do đó với mức công suất lớn và hoạt động liên tục nhưng đèn cũng không tỏa ra sức nóng quá nhiều.

Chi phí bảo trì và thay thế thấp

Từ những ưu điểm: tuổi thọ sử dụng lâu dài, độ bền cao, hiệu suất quang thông lớn,... chi phí khấu hao của đèn pha sân vườn là khá thấp. Thường từ 4 - 5  năm mới phải thay thế 1 lần (với đèn truyền thống dao động từ 1 - 2,5 năm tuỳ từng loại đèn), giúp giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng đáng kể.

An toàn với người dùng

Sử dụng chip led không chỉ tạo ra những hiệu quả về chất lượng ánh sáng, kinh tế mà còn đảm bảo cho người sức khỏe người dùng. Ánh sáng từ chip LED không chứa tia UV hay tia hồng ngoại, không gây hại đến sức khỏe con người, bảo vệ thị giác khi tiếp xúc lâu dài. Sản phẩm cũng không chứa các chất độc hại như thủy ngân, cadmium, chì,... 

Bên cạnh đó, đèn LED còn giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2, do vậy không chỉ thích hợp cho ngôi nhà của bạn mà còn thích hợp cho các nguyên liệu, hàng hóa nhạy cảm với nhiệt.

Các loại đèn pha sân vườn chất lượng nhất hiện nay

Với sự đa dạng của các sản phẩm đèn như hiện nay, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích. Dưới đây, KingLED gửi tới khách hàng một số mẫu sản phẩm chất lượng cao cấp được ưa chuộng nhất.

Đèn pha led KingLED 10W (FL-KC10)

Đèn pha led sân vườn 10W sử dụng chip LED Epistar có tính ổn định cao, chiếu sáng lâu dài với chất lượng ánh sáng vượt trội. Đèn có kích thước khá nhỏ (137*115*55 mm) thích hợp bố trí dọc các lối đi, chiếu sáng các khu vực nhỏ (cây, khóm hoa,...). Đèn có 2 màu sắc ánh sáng là vàng và trắng, độ hoàn màu cao CRI >80 cho ra ánh sáng chân thực, rõ nét.

EC-FL-20 sử dụng chip SMD

Sản phẩm đến từ thương hiệu KingECO này cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. EC-FL-20 sử dụng chip LED Osram 2835 của thương hiệu Osram nổi tiếng đến từ Đức. Chip LED cao cấp này cho ra chất lượng ánh sáng và các tính năng vượt trội hơn so với các loại chip led khác trên thị trường.

Đèn có thiết kế đẹp mắt với vỏ ghi viền đen được sơn tĩnh điện. Mẫu đèn pha này đạt tiêu chuẩn IP65, chịu được nắng mưa, gió, bụi bẩn. Ứng dụng chiếu sáng cho sân vườn, cây xanh, sân khấu, bể bơi, biển quảng cáo,...

Ngoài công suất 20W, sản phẩm đèn pha KingECO còn có các công suất 10W - 30W - 50W - 100W - 150W để khách hàng lựa chọn.

Đèn pha năng lượng mặt trời 60W

Đèn pha LED năng lượng mặt trời EC-FLSL-60-T là dòng đèn pha sân vườn cao cấp của KingLED. Mẫu đèn pha sân vườn này có ưu điểm nổi bật là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Bởi đèn pha năng lượng mặt trời sử nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên – ánh sáng mặt trời. Đèn có chức năng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. 

Đèn có ánh sáng rõ nét, trung thực (CRI>80), an toàn với người dùng. Bạn có thể lắp đặt thêm đèn pha năng lượng mặt trời dùng để chiếu sáng lối đi, không gian và đặc biệt là tạo điểm nhấn, điểm nổi bật khu vườn nhà bạn thêm lung linh vào ban đêm.

Đèn pha sân vườn 100W KingLED (FL-KC100)

Với công suất lên đến 100W, sản phẩm thích hợp chiếu sáng các khu vực rộng lớn như sân vườn, quảng trường, công viên,... Đèn đạt tiêu chuẩn IP65 an toàn khi sử dụng ngoài trời, hệ số hoàn màu cao (CRI>85) cho chất lượng ánh sáng trung thực, góc chiếu 120 độ có thể điều chỉnh linh hoạt, khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Đèn pha led 150W (EC-FL-150)

Đây là mức công suất lớn nhất của dòng đèn pha sân vườn thương hiệu KingLED, được ưa chuộng trong chiếu sáng mặt tiền, cây xanh, sân vườn, cảnh quan công cộng,... Đèn sử dụng chip led Epistar có độ tin cậy cao, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm. Đèn an toàn khi sử dụng ngoài trời, độ suy giảm chất lượng ở mức thấp nên sẽ tiết kiệm cả chi phí thay mới hay bảo trì.  

Như vậy bên trên là những cấu tạo của đèn pha LED, cũng như những mẫu đèn pha sân vườn tốt nhất của KingLED. Mong rằng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm kiến thức khi mua đèn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình.

Các bài viết khác

Dành cho nhà phân phối / đại lý

KINGLED luôn có những chính sách tốt nhất dành cho nhà phân phối / đại lý của mình. Nếu bạn chưa là nhà phân phối / đại lý của KINGLED hãy đăng ký ngay hôm nay

Đăng ký ngay
09.75.78.79.25