Menu 0
Menu

Đèn LED Panel KingLED: Ứng dụng & Bảng giá đèn LED panel mới nhất năm 2024

Hiện nay Đèn LED Panel KingLED là dòng sản phẩm chiếu sáng được rất nhiều công trình, dự án lựa chọn để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đèn Panel KingLED hiện đang được bán và phân phối chính hãng với giá tốt nhất tại LEDMART.

Hiện nay Đèn LED Panel KingLED là dòng sản phẩm chiếu sáng được rất nhiều công trình, dự án lựa chọn để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đèn Panel KingLED hiện đang được bán và phân phối chính hãng với giá tốt nhất tại LEDMART.

KingLED là một trong những thương hiệu đèn led chiếu sáng có tiếng trên thị trường chiếu sáng. Bởi KingLED có rất nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng có ưu điểm vượt trội so với các loại đèn thông thường khác. Trong đó có dòng sản phẩm đèn LED panel mà ở bài vài này chúng ta đang đi tìm hiểu về nó. Như các bạn thấy những bài viết về ưu điểm hay thiết kế của đèn đã có rất nhiều rồi.

Hôm nay ở bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về những ứng dụng của đèn vào trong cuộc sống. Cũng như bảng giá đèn LED panel KingLED ở thời điểm hiện tại ra sao. Vậy không để các bạn phải chờ lâu nữa, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nhé !

Ứng dụng của đèn LED panel KingLED

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn led panel khác. Đèn panel KingLED được coi là sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì lý do đó mà đèn panel kingled luôn được nhiều công trình, dự án lựa chọn. Dưới đây là một số ứng dụng chiếu sáng của đèn ở trong các không sau đây.

Chiếu sáng lớp học, văn phòng

Đối với các trường học, đại học, cao đẳng ở các thành phố lớn trên cả nước. Hầu hết nhà xưởng đều sử dụng các loại đèn led panel trong chiếu sáng. Bởi các lớp học, cần một ánh sáng đủ và tỏa đều ra các không gian xung quanh. Và đặc biệt đèn có khả năng tiết kiệm điện, không gây chói lóa.

Cũng giống như chiếu sáng trong lớp học, đèn led panel được sử dụng nhiều ở các văn phòng. Bởi đèn phù hợp với thiết kế của trần thạch cao, tăng tính phẩm mỹ, dễ dàng thay thế và lắp đặt. Ngoài ra ở những không gian này thường bật đèn khoảng 8-12 tiếng một ngày. Với đèn led panel thì đèn bật lâu sẽ không bị nóng và có tuổi thọ chiếu sáng cao.

Chiếu sáng trung tâm thương mại

Ở các trung tâm thương mại, vincom, big c,…và những cửa hãng tự chọn có không gian giộng. Hầu hết người ta đều sử dụng đèn led panel để chiếu sáng. Bởi đèn có những ưu điểm như đã nêu ở bên trên. Cũng như với thiết kế của đèn sẽ dễ dàng thay thế và lắp đặt hơn. Có công suất chiếu sáng lớn hơn, và có kích thước chung với các tấm trần thạch cao.

Vì thế mà ở hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị,…chúng ta vẫn hay thường gặp các tấm đèn led panel. Ngoài ra đèn còn có độ sáng ổn định, không nhấp nháy hay bị tối dần đi như các loại đèn thông thường.

Chiếu sáng bệnh viện, phòng khám

Bệnh viên là một nơi mà các loại đèn được chiếu sáng rất nhiều giờ trong một ngày. Và cũng là một nơi có nhiều không gian giộng như, hành lang, phòng bệnh,…và một số không gian khác. Chính vì thế mà yêu cầu đầu tiên là sản phẩm phải tiết kiệm điện. Ngoài ra còn phải cung cấp được đủ ánh sáng cho không gian, bỡi lẽ đèn có kích thước hình vuông, hình chữ nhật lớn. Đi kèm theo đó là các công suất cũng rất to.

Chính vì vậy mà đèn led panel kingled đã đáp ứng được đủ các yêu cầu trên. Với ưu điểm ít bị hỏng, và không bị cháy nổ. Đèn led panel còn dễ dàng được thay thế và lắp đặt với nhiều không gian khác nhau.

Bảng giá đèn LED panel KingLED mới nhất 2024

Ở thời điểm hiện tại các sản phẩm đèn led đang có mức giá rất tốt. Trong đó có sản phẩm đèn panel KingLED cũng là một trong những sản phẩm đang được LEDMART bán ra thị trường với mức chiết khấu rất tốt. Dưới đây là bảng giá liêm yết của hãng, để có thể nhận báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ qua Hotline 09.6878.1618 - 09.75.78.79.25.

STT Tên SP Giá (CHƯA CHIẾT KHẤU)
1 Đèn led panel SPL-48-6060 670.080 VNĐ
2 Đèn led panel SPL-48-30120 703.360 VNĐ
3 Đèn led panel PL-46-6060 512.000 VNĐ
4 Đèn led panel PL-46-30120 550.400 VNĐ
5 Đèn led panel 40W 600x600 Kingled SPL-40-6060 616.320 VNĐ
6 Đèn led panel 48W Kingled SPL-48SS-6060-V/TT/T 768.000 VNĐ
7 Đèn led panel 48W Kingled SPL-48SS-30120-V/TT/T 832.000 VNĐ
8 ĐÈN LED PANEL HỘP ZOISITE Kingled 48W PLH-48SS-30120 681.600 VNĐ
9 ĐÈN LED PANEL HỘP ZOISITE Kingled 48W PLH-48SS-6060 591.360 VNĐ

Xin gửi đến quý khách chi tiết hình ảnh, mã sản phẩm, giá sản phẩm dưới đây để tham khảo. Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu mã sản phẩm phù hợp cho không gian của gia đình.

Như vậy, bên trên là những ứng dụng cơ bản của đèn LED panel KinLED. Cũng như là bảng báo giá chi tiết các mã sản phẩm đèn panel KingLED. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua đèn.

Các bài viết khác

Dành cho nhà phân phối / đại lý

KINGLED luôn có những chính sách tốt nhất dành cho nhà phân phối / đại lý của mình. Nếu bạn chưa là nhà phân phối / đại lý của KINGLED hãy đăng ký ngay hôm nay

Đăng ký ngay
09.75.78.79.25