Menu 0
Menu

Đèn LED Rọi Ray KingLED: Ứng dụng & Bảng giá đèn LED rọi ray mới nhất năm 2024

Hiện nay Đèn LED Rọi Ray KingLED là dòng sản phẩm chiếu sáng được rất nhiều showroom, cửa hàng lựa chọn để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đèn Rọi Ray KingLED hiện đang được bán và phân phối chính hãng với giá tốt nhất tại LEDMART.

Hiện nay Đèn LED Rọi Ray KingLED là dòng sản phẩm chiếu sáng được rất nhiều showroom, cửa hàng lựa chọn để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đèn Rọi Ray KingLED hiện đang được bán và phân phối chính hãng với giá tốt nhất tại LEDMART.

KingLED là một trong những thương hiệu đèn led chiếu sáng có tiếng trên thị trường chiếu sáng. Bởi KingLED có rất nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng có ưu điểm vượt trội so với các loại đèn thông thường khác. Trong đó có dòng sản phẩm đèn LED rọi ray mà ở bài vài này chúng ta đang đi tìm hiểu về nó. Như các bạn thấy những bài viết về ưu điểm hay thiết kế của đèn đã có rất nhiều rồi.

Hôm nay ở bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về những ứng dụng của đèn vào trong cuộc sống. Cũng như bảng giá đèn LED rọi ray KingLED ở thời điểm hiện tại ra sao. Vậy không để các bạn phải chờ lâu nữa, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nhé !

Ứng dụng của đèn LED rọi ray KingLED

Là một trong những sản phẩm đã được ra đời vào khoảng đầu năm 2012. Đèn rọi ray là một trong những sản phẩm được đưa vào ứng dụng ở nhiều nơi. Không chỉ sử dụng để chiếu sáng, đèn led rọi ray còn được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn. Dưới đây là những ứng dụng chiếu sáng của đèn.

Chiếu sáng shop thời trang, mỹ phẩm

Ở các shop thời trang hay mỹ phẩm người ta thường sử dụng đèn led rọi ray rất nhiều. Đèn được thiết kế ở giữa không gian showroom, và được xoay đều ra 2 bên không gian, hoặc ở giữa. Với kiểu thiết kế đó sẽ giúp đèn chiếu sáng được vào các sản phẩm khắp không gian.

Với các shop thời trang hay mỹ phẩm người ta thường sử dụng loại đèn có ánh sáng trung tính. Bởi ánh sáng này giúp nịnh mắt, tôn da của khách hàng khi thử sản phẩm. Ngoài ra cũng có thể sử dụng ánh sáng trắng, để giúp khách hàng nhìn rõ sản phẩm hơn.

Với ưu điểm tiết kiệm điện năng, không hạn chế số lần bật/tắt và có thể chiếu sáng nhiều giờ liên tục. Ngoài ra đèn còn có chỉ số CR>85 giúp ánh sáng chân thật hơn. Đó chính là lý do mà nhiều shop lại sử dụng đèn led rọi ray KingLED đến vậy.

Chiếu sáng tranh treo tường, đồ vật

Chúng ta thường thấy ở các viện bảo tàng hay các trung tâm triển lãm tranh. Người ta thường sử dụng các loại đèn rọi ray để chiểu sáng vào bức tranh, đồ vật, đồ cổ,…Để làm nổi bật đồ vật, sản phẩm,…bởi lẽ ở những không gian này thường sẽ có đèn tối. Và mục đích để cho đèn chiếu rọi vào đồ vật nổi bật hơn.

Thông thường những loại đèn này thường sử dụng ánh sáng vàng, hoặc trắng tùy vào đồ vật, bức tranh,…Đèn được gắn 1 thanh ray trên trần nhà, rồi sau đó sử dụng 1-3 bóng đèn chiếu rọi vào.

Không chỉ ở những nơi triển lãm, hay viện bảo tàng, cửa hàng trưng bày,…Đèn led rọi ray KingLED còn được sử dụng để chiếu sáng các bức tranh, không gian, đồ vật ở nhà ở. Vì hầu hết với những gia đình khá giả họ đều có những bức tranh có thể bằng gỗ, sơn dầu, lụa,…Vì thế việc có một chiếc đèn chiếu rọi vào đó sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Bởi mỗi bức tranh sẽ có một ý nghĩa và thông điệp khác nhau.

Bảng giá đèn LED rọi ray KingLED mới nhất 2024

Ở thời điểm hiện tại các sản phẩm đèn led đang có mức giá rất tốt. Trong đó có sản phẩm đèn rọi ray KingLED cũng là một trong những sản phẩm đang được LEDMART bán ra thị trường với mức chiết khấu rất tốt. Dưới đây là bảng giá liêm yết của hãng, để có thể nhận báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ qua Hotline 09.6878.1618 - 09.75.78.79.25.

STT Tên SP Giá (CHƯA CHIẾT KHẤU)
1 Đèn Led Rọi Ray SAPHIRE KingLed 7W DTL-7SS-V/TT/T 178.560 VNĐ
2 Đèn Led Rọi Ray BERYL KingLed 20W DTL-20SS-V/TT/T 355.968 VNĐ
3 Đèn Led Rọi Ray SAPHIRE KingLed 30W DTL-30SS-V/TT/T 414.720 VNĐ
4 Đèn Led Rọi Ray SAPPHIRE KingLed 7W RRT-7SS-V/TT/T 241.920 VNĐ
5 Đèn Led Rọi Ray SAPPHIRE KingLed 20W RRT-20SS-V/TT/T 355.840 VNĐ
6 Đèn led rọi ray Kingled 7W DTL-7-D 150.400 VNĐ
7 Đèn led rọi ray Kingled 7W DTL-7-T 150.400 VNĐ
8 Đèn led rọi ray opple 7W OPP DTL-7 161.920 VNĐ
9 Đèn led rọi ngồi opple 7W OPP DN-7 161.920 VNĐ

Xin gửi đến quý khách chi tiết hình ảnh, mã sản phẩm, giá sản phẩm dưới đây để tham khảo. Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu mã sản phẩm phù hợp cho không gian của gia đình.

Như vậy, bên trên là những ứng dụng cơ bản của đèn LED rọi ray KinLED. Cũng như là bảng báo giá chi tiết các mã sản phẩm đèn rọi ray KingLED. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua đèn.

Các bài viết khác

Dành cho nhà phân phối / đại lý

KINGLED luôn có những chính sách tốt nhất dành cho nhà phân phối / đại lý của mình. Nếu bạn chưa là nhà phân phối / đại lý của KINGLED hãy đăng ký ngay hôm nay

Đăng ký ngay
09.75.78.79.25