Menu 0
Menu

Đèn Tuýp LED KingLED: Ứng dụng & Bảng giá đèn tuýp LED mới nhất năm 2024

Hiện nay Đèn Tuýp LED KingLED là dòng sản phẩm chiếu sáng được rất nhiều công trình, dự án lựa chọn để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đèn Tuýp KingLED hiện đang được bán và phân phối chính hãng với giá tốt nhất tại LEDMART.

Hiện nay Đèn Tuýp LED KingLED là dòng sản phẩm chiếu sáng được rất nhiều công trình, dự án lựa chọn để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đèn Tuýp KingLED hiện đang được bán và phân phối chính hãng với giá tốt nhất tại LEDMART.

KingLED là một trong những thương hiệu đèn led chiếu sáng có tiếng trên thị trường chiếu sáng. Bởi KingLED có rất nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng có ưu điểm vượt trội so với các loại đèn thông thường khác. Trong đó có dòng sản phẩm đèn LED tuýp mà ở bài vài này chúng ta đang đi tìm hiểu về nó. Như các bạn thấy những bài viết về ưu điểm hay thiết kế của đèn đã có rất nhiều rồi.

Hôm nay ở bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về những ứng dụng của đèn vào trong cuộc sống. Cũng như bảng giá đèn LED tuýp KingLED ở thời điểm hiện tại ra sao. Vậy không để các bạn phải chờ lâu nữa, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nhé !

Ứng dụng của đèn LED tuýp KingLED

Hiện nay, đèn tuýp LED đang rất được ưa chuộng bởi chúng mang đến nguồn ánh sáng nhẹ nhàng, mát mẻ, không gây chói lóa mắt. Bên cạnh việc ứng dụng sản phẩm này cùng với các loại đèn LED khác cho không gian chiếu sáng cực kỳ lý tưởng, bóng tuýp còn được sử dụng để hắt trần giả, tạo hiệu ứng hiện đại cho căn phòng.

Đèn tuýp LED được sử dụng nhiều ở các căn hộ gia đình

Trong mỗi gia đình hiện đại, nhu cầu chiếu sáng kết hợp trang trí luôn đi kèm với tiêu chí tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. Do đó, đèn LED chính là lựa chọn ưu việt nhất.

Là dòng đèn LED phổ thông với kiểu dáng thông dụng và giá thành rẻ, bóng tuýp được sử dụng tương đối nhiều trong chiếu sáng hộ gia đình. Phòng khách, phòng bếp là không gian ứng dụng chủ yếu của dòng sản phẩm này.

Với hai kích thước là 0.6 và 1.2m, cùng góc mở lên đến 240 độ cho ánh sáng lan tỏa khắp cả căn phòng, màu sắc đồng đều, mát dịu, đèn tuýp LED thường được lắp hai bên tường hoặc chính giữa trần nhà làm nguồn chiếu sáng chủ đạo.

Trong không gian sinh hoạt gia đình, đặc biệt là những nhà có con nhỏ, bóng tuýp LED không chỉ cung cấp nguồn sáng chan hòa cho mọi hoạt động gắn kết, mà còn được đánh giá cao vì không gây hại cho mắt và không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Đơn giản trong lắp đặt, không cầu kì trong kiểu dáng, nó đặc biệt được yêu thích bởi khả năng chiếu sáng hoàn hảo và tính ứng dụng cao. Sản phẩm này phù hợp cho những gia chủ yêu thích sự tối giản, hại đại.

Đèn huỳnh quang gây tiếng ồn, phả ra một lượng nhiệt lớn làm nóng không gian công sở khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung?- Đừng lo, đã có bóng tuýp LED T8 cho sự thay thế trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm vừa vặn với máng xướng cá cũ cho việc lắp đặt mới diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm.

Bên cạnh đó, bằng việc khắc phục hầu hết những hạn chế của đèn huỳnh quang cũ, bóng tuýp T8 khi vận hành không gây ra tiếng động, không làm nóng không khí, ánh sáng êm dịu với mắt góp phần giúp hiệu quả công việc tăng cao.

Trong những tòa nhà văn phòng có kiến trúc hiện đại, kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, cùng những màu sơn thường thấy như trắng, xanh… đèn túp LED được gắn trên máng xương cá chính là một sự lựa chọn phù hợp.

Ánh sáng ngập tràn trong không gian rộng mở sẽ tác động rất nhiều đến cảm xúc và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân viên.

Siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hiệu, showroom

Ở những không gian rộng lớn, trưng bày nhiều hàng hóa, sản phẩm như siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hiệu, hàng quán… việc cung cấp nguồn sáng tốt giúp cho các mặt hàng trở nên lung linh là điều vô cùng cần thiết. Không những vậy, lựa chọn giải pháp tiết kiệm nhất cũng là một ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm chiếu sáng bởi tần suất hoạt động của những địa điểm này là 24/24, gây hao tốn rất nhiều điện năng.

Với bóng tuýp LED, ngoài khả năng cung cấp ánh sáng với chất lượng vượt trội còn mang đến giải pháp tiết kiệm lên tới 65% lượng điện năng tiêu thụ so với bóng đèn huỳnh quang.

Không những vậy, trong môi trường hiện đại, năng động, thường xuyên có nhiều người lui tới như thế, loại đèn này còn góp phần hô biến không gian trở nên lung linh, sang chảnh.

Mặc dù là loại đèn LED phổ thông với thiết kế gần gũi, giá thành tương đối rẻ và dễ kiếm, nhưng bóng đèn tuýp LED lại vô cùng hữu dụng và được dùng trong nhiều môi trường khác nhau. Dù ở bất kì đâu, nó cũng phát huy được những tính năng ưu việt của dòng đèn LED thế hệ mới và được người tiêu dùng tin tưởng.

Bảng giá đèn Tuýp led KingLED mới nhất 2024

Ở thời điểm hiện tại các sản phẩm đèn led đang có mức giá rất tốt. Trong đó có sản phẩm đèn tuýp KingLED cũng là một trong những sản phẩm đang được LEDMART bán ra thị trường với mức chiết khấu rất tốt. Dưới đây là bảng giá liêm yết của hãng, để có thể nhận báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ qua Hotline 09.6878.1618 - 09.75.78.79.25.

STT Tên SP Giá (CHƯA CHIẾT KHẤU)
1 Đèn tuýp bán nguyệt 27W đổi màu AMBER Kingled TBN-27SS-60-DM 257.920 VNĐ
2 Đèn tuýp bán nguyệt 54W đổi màu AMBER Kingled TBN-54SS-120-DM 419.840 VNĐ
3 Đèn tuýp bán nguyệt 18W đơn sắc AMBER Kingled TBN-18SS-60-V/TT/T 177.920 VNĐ
4 Đèn tuýp bán nguyệt 0,3m 12W Kingeco EC-TBN-12 106.880 VNĐ
5 Đèn tuýp led Kingled 1,2m 18w T8-18-120 124.800 VNĐ
6 Đèn tuýp led Kingled 0,6mm 9w T8-9-60 92.800 VNĐ
7 Đèn tuýp led T5 Kingled 0,9m VT5-12-90 130.560 VNĐ
8 Đèn tuýp led T5 Kingled 1,2m VT5-16-120 153.600 VNĐ
9 Đèn tuýp led bán nguyệt Kingled 0,6m TBN-24-60 215.040 VNĐ

Xin gửi đến quý khách chi tiết hình ảnh, mã sản phẩm, giá sản phẩm dưới đây để tham khảo. Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu mã sản phẩm phù hợp cho không gian của gia đình.

Như vậy, bên trên là những ứng dụng cơ bản của đèn Tuýp LED KinLED. Cũng như là bảng báo giá chi tiết các mã sản phẩm đèn tuýp KingLED. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua đèn.

Các bài viết khác

Dành cho nhà phân phối / đại lý

KINGLED luôn có những chính sách tốt nhất dành cho nhà phân phối / đại lý của mình. Nếu bạn chưa là nhà phân phối / đại lý của KINGLED hãy đăng ký ngay hôm nay

Đăng ký ngay
09.75.78.79.25