Menu 0
Menu

TOP 10+ Mẫu đèn led Âm trần 7W KingLED tốt nhất 2024

Đèn led âm trần 7w là sản phẩm chiếu sáng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với nhiều những ưu điểm vượt trội. Trong đó đèn LED âm trần 7w của KingLED là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đèn led âm trần 7w là sản phẩm chiếu sáng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với nhiều những ưu điểm vượt trội. Trong đó đèn LED âm trần 7w của KingLED là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đèn âm trần là loại đèn được những dự án, công trình lựa chọn rất nhiều trong chiếu sáng ở mọi không gian khác nhau. Bởi đèn rất dễ lắp đặt cũng như có thể thay thế nhanh dễ dàng mỗi khi hỏng. Đèn với thiết kế siêu mỏng, tinh tế và bắt mắt với nhiều công suất kích thước khác nhau. Tuy nhiên đèn âm trần 7w là loại công suất được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất.

Hôm nay, LEDMART sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về các mẫu đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay của KingLED nhé !

Mẫu đèn Led âm trần 7w KingLED tốt nhất

Tham khảo 6 mẫu đèn downlight 7w đáng mua nhất hiện nay:

Đèn Downlight 7w mặt trắng

Đèn Downlight loại một màu với mặt đèn thiết kế siêu mỏng, tinh tế, đem đến sự hiện đại, nâng tầm thẩm mỹ ngôi nhà bạn. Sản phẩm cho ánh sáng ổn định, tiết kiệm điện năng.

Đèn có thân và bộ tản nhiệt chất liệu nhôm đúc nguyên khối cao cấp, giúp gia tăng tuổi thọ, bền bỉ, chịu lực tốt theo thời gian.

Đèn Led âm trần 7w mặt cong viền bạc

Đèn âm trần 7w mặt cong viền bạc là một trong những sản phẩm cao cấp của KingLed. Sản phẩm với mặt đèn kim loại bo cong độc đáo, điểm nhấn là phần viền bạc sang trọng, mang đến một diện mạo mới cho căn phòng. Phần đế đèn với nhiều cánh tản nhiệt mỏng, cho hiệu quả tản nhiệt cao, có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 50.000 giờ.

Khách hàng có thể lựa chọn loại đơn sắc hoặc loại đa sắc với 3 màu ánh sáng khác nhau gồm trắng, vàng, trung tính. Đây là lựa chọn tuyệt vời khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị chiếu sáng cho công trình nhà ở, khách sạn hay biệt thự cao cấp…

Đèn Led âm trần 7w mặt cong viền vàng

Tương tự với sản phẩm trên, đèn Led mặt cong viền vàng cũng rất được ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng. Vừa là thiết bị cung cấp nguồn sáng siêu chất lượng vừa là sản phẩm nội thất trang trí siêu phù hợp cho mọi không gian sống.

Khả năng chiếu sáng tốt, ổn định lâu dài, tuổi thọ cao hơn so với các bóng đèn compact, đèn sợi đốt. Tiết kiệm điện năng hiệu quả, so với các bóng đèn sợi đốt, có thể tiết kiệm lên tới 120%.

Đèn Led âm trần 7w mặt phẳng viền bạc

Đèn led âm trần mặt phẳng với công suất 7w và lỗ khoét 90mm thiết kế mỏng ôm sát mặt trần, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Mặt đèn được tạo điểm nhấn tinh tế bằng viền bạc sang trọng.

Ánh sáng phát ra không có các tia độc hại, thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường sống nên được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Đèn Led âm trần 7w mặt phẳng viền vàng

Đèn Led 7w mặt phẳng được với bo viền vàng tinh tế thiết kế sang trọng, phù hợp với cả gia đình và văn phòng, công sở… Công suất phát sáng lên tới 100Lm/W và chất lượng ánh sáng ổn định, hiệu suất không đổi trong thời gian dài.

Chế độ ánh sáng đơn sắc hoặc 3 màu thay đổi linh hoạt, tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng có thể chọn loại phù hợp. Giúp tô điểm cho không gian sống lý tưởng thêm hoàn hảo. Ánh sáng tạo ra đồng đều, được tích hợp chip led Samsung giúp nhân đôi độ sáng, hạn chế tỏa nhiệt và tiết kiệm điện năng.

Đèn Spotlight âm trần 7w 3 màu

Đèn Spotlight 7w được sử dụng phổ biến hiện nay tại các phòng tranh, triển lãm nghệ thuật… để tại điểm nhấn với những góc chiếu sáng nhỏ. Đèn linh hoạt với nhiều lựa chọn màu, sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu chiếu sáng nghệ thuật với chi phí vô cùng hợp lý.

Đèn Spotlight âm trần 7w 3 màu có chất lượng chiếu sáng tốt, ánh sáng ổn định và liên tục, nhẹ nhàng tạo sự thoải mái khi sử dụng. Độ hoàn màu cực cao CRI > 92 cho màu sắc chân thực nhất. Kiểu dáng hiện đại với mặt đèn siêu mỏng ôm sát mặt trần, đế tản nhiệt đặc biệt giúp tản nhiệt tốt, tăng tuổi thọ đèn và nắp che dây tỉ mỉ. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà sản xuất bố trí tạo góc quay nghệ thuật.

Bảng giá đèn led âm trần 7w

Để đảm bảo quý khách hàng có được sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với giá tốt nhất, phù hợp nhu cầu chiếu sáng. LEDMART xin đưa ra bảng giá đèn led âm trần 7w niêm yết dưới đây.

Như vậy trên đây là những mẫu đèn LED âm trần 7w KingLED tốt nhất hiện nay, cũng như bảng giá của đèn. Ngoài ra để được tư vấn và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ qua Hotline 09.6878.1618 - 09.75.78.79.25 để được chiết khấu.

Các bài viết khác

Dành cho nhà phân phối / đại lý

KINGLED luôn có những chính sách tốt nhất dành cho nhà phân phối / đại lý của mình. Nếu bạn chưa là nhà phân phối / đại lý của KINGLED hãy đăng ký ngay hôm nay

Đăng ký ngay
09.75.78.79.25